iGot.vn

5 / 5 (100)

star star star star star

iGot.vn

Xây dựng kiến trúc bằng SketchUp

Sketchup là phần mềm thiết kế 3D gọn nhẹ, không cần cấu hình lớn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cho công việc thiết kế 3D về kiến trúc. Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin 3D để sử dụng cho các mục đích khác nhau.

  • Kiến thức yêu cầu
  • Máy tính Windows 10/8/7 hoặc MacOs 10.10 trở lên CPU: 2+ GHz. RAM: 8+ GB. Hard-disk space: 700 MB of available. Chuột có 3 nút bấm (Trái-Giữa-Phải) - Nút giữa cuộn lăn.
  • Phần mềm Sketchup Make 2017 (Free) phiên bản mới nhất https://goo.gl/wkRM7M.
  • Bạn sẽ làm được gì?
  • Giúp người học rút ngắn thời gian nghiên cứu từ 2 đến 5 tháng để có thể từ đó có thể nghiên cứu chuyên sâu hơn trong thiết kế và lựa chọn hướng phát triển theo các ngành nghề khác nhau (như xây dựng, nội thất, tham gia vào quy trình phát triển trò chơi 3D, nghiên cứu về thực tế ảo và các ứng dụng của thực tế ảo trong tương lai).
  • Cung cấp kiến thức thực hành thực tế vào công việc như xây dựng từ các bản vẽ kỹ thuật.
  • Nắm bắt được điểm yếu, điểm mạnh của phần mềm để từ đó biết cách sử dụng cho hiệu quả.
Xây dựng kiến trúc bằng SketchUp

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Bài 1: Giới thiệu khóa học 00:00:00
Bài 2: Tổng quan về Sketchup 00:00:00
Bài 3: Tải và cài đặt phần mềm 00:00:00
Bài 4: Công cụ Select và Component Maker 00:00:00
Bài 5: Công cụ Paint Bucket và Eraser 00:00:00
Bài 6: Công cụ Line và Freehand 00:00:00
Bài 7: Công cụ Rectangle và Rotated Rectangle 00:00:00
Bài 8: Công cụ Circle và Polygon 00:00:00
Bài 9: Nhóm công cụ vẽ cung 00:00:00
Bài 10: Công cụ Move/Copy và Push/Pull 00:00:00
Bài 11: Công cụ Rotate và Follow Me 00:00:00
Bài 12: Nhóm công cụ về kích thước và góc 00:00:00
Bài 13: Nhóm công cụ về text và điều hướng góc nhìn 00:00:00
Bài 14: Nhóm công cụ phóng to thu nhỏ hướng nhìn 00:00:00
Bài 15: Nhóm công cụ về điều chỉnh hướng nhìn và mặt cắt 00:00:00
Bài 16: Phân biệt component và group 00:00:00
Bài 17: Nhập vào bản vẽ kỹ thuật 00:00:00
Bài 18: Điều chỉnh kích thước với bản vẽ định dạng hình ảnh (jpg, png, ...) 00:00:00
Bài 19: Bài thực hành số 1: Vẽ tường từ mặt vẽ đứng - phần 1 00:00:00
Bài 20: Bài thực hành số 1: Vẽ tường từ mặt vẽ đứng - phần 2 00:00:00
Bài 21: Bài thực hành số 2: Vẽ cửa sổ từ mặt vẽ cạnh 00:00:00
Bài 22: Bài thực hành số 3: Hoàn thiện bản vẽ 00:00:00
Bài 23: Xuất bản thiết kế ra nhiều định dạng khác nhau 00:00:00
Bài 24: Một số tip nhỏ để tránh việc mất tập trung và nâng cao tốc độ làm việc 00:00:00
Bài 25: Các hướng phát triển cho thiết kế mô hình 3D 00:00:00
Bài 26: Sử dụng FBX converter xuất bản các định dạng tập tin 3D 00:00:00
Bài 27: Render trong sketchup và Render bằng Game Engine 00:00:00
Bài 28: Hướng dẫn tải và cài đặt một game engine cơ bản 00:00:00
Bài 29: Tìm hiểu cơ bản về Game Engine cho Render 00:00:00
Bài 30: Thiết lập môi trường mô hình 00:00:00
Bài 31: Render sản phẩm 00:00:00

Đăng nhận xét