iGot.vn

5 / 5 (100)

star star star star star

iGot.vn

Doanh nghiệp muốn tồn tại phải làm Digital Marketing

Ai ai cũng thấy rằng Digital Marketing rất rộng với quá nhiều những công cụ và nền tảng, khiến cho chúng ta nhiều khi bị vướng mắc vào các kĩ thuật nhỏ lẻ, mà chưa thể triển khai được một kế hoạch kinh doanh lâu dài. Thậm chí nhiều người còn đồng nhất toàn bộ lĩnh vực marketing với Digital Marketing, nhiều người cũng còn đồng nhất marketing với làm SEO, chạy quảng cáo Facebook, Google, mà chưa hiểu rõ được bản chất của chúng, cái gì có trước, cái gì có sau, cái gì là chiến lược, cái gì là chiến thuật, cái nào nên tập trung, cái nào thì có thể lược bớt

  • Kiến thức yêu cầu
  • Đây là khoá học được thiết kế đặc biệt, dành cho tất cả những ai chưa nắm được cách làm Digital Marketing một cách bài bản và lâu dài. Bởi, chỉ khi đó, chỉ khi làm Digital Marketing với những chiến lược rõ ràng, thì bạn mới có thể duy trì được sự ổn định và bùng nổ được doanh số của mình.
  • Khoá học này vẽ nên một bức tranh toàn cảnh cho những người mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực Digital Marketing, và mang đến một lộ trình hết sức rõ ràng với 5 chiến lược Digital Marketing bài bản cùng khung kế hoạch triển khai, dành cho những người đã từng sử dụng các kênh Digital để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.
  • Máy tính, laptop, tablet ... kết nối internet ổn định.
  • Bạn sẽ làm được gì?
  • Khoá học Chiến lược Digital Marketing Bùng nổ doanh số bán hàng sẽ mang đến cho bạn:
  • Những hiểu biết sâu sắc về đặc thù hành vi khách hàng trên Digital, những tác động của việc sử dụng Internet và các thiết bị số tới cuộc sống hàng ngày và thói quen mua sắm của người tiêu dùng, và cập nhật những gì mới nhất đang diễn ra trong thời điểm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã bắt đầu.
  • Bản chất của Digital Marketing, bản chất của việc sử dụng công nghệ số, sử dụng các thiết bị có kết nối Internet vào công việc làm marketing của các doanh nghiệp, và đồng thời bạn sẽ hiểu rõ được sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược, để có thể dễ dàng tự mình vận hành các nền tảng Digital.
  • 5 Chiến lược Digital Marketing bài bản, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi TNI Business School, được miêu tả và phân tích kèm theo trường hợp thực tế của các thương hiệu: Tuborg, ANA, Nike, Vinacafe, Brands Vietnam, CellphoneS, Hubspot, Wefit, và Tiki.
  • Cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định được mục tiêu chiến lược, kèm theo khung kế hoạch triển khai chiến lược, đi tới tận các bước đánh giá, đo lường, và điều chỉnh.
Doanh nghiệp muốn tồn tại phải làm Digital Marketing

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Bài 1: Tại sao lại là Digital Marketing? 00:00:00
Bài 2: 7' cập nhật những gì mới nhất trong thế giới Digital 00:00:00
Bài 3: Trở về với bản chất của Digital Marketing 00:00:00
Bài 4: Biến từ chiến thuật trở thành chiến lược 00:00:00
Bài 5: Mô hình 4T về hành vi khách hàng trên Digital 00:00:00
Bài 6: Mục tiêu chiến lược: Những khách hàng trung thành 00:00:00
Bài 7: Khách hàng trung thành trên Digital có thể không như bạn nghĩ! 00:00:00
Bài 8: Phân tích đặc thù doanh nghiệp của bạn để xác định chiến lược 00:00:00
Bài 9: Đâu là nguồn gốc của chiến lược? 00:00:00
Bài 10: Chiến lược số 1: Branding Model 00:00:00
Bài 11: Chiến lược số 2: Content Publisher Model 00:00:00
Bài 12: Chiến lược số 3: Online Information Model 00:00:00
Bài 13: Chiến lược số 4: Lead Generation Model 00:00:00
Bài 14: Chiến lược số 5: E-commerce Model 00:00:00
Bài 15: Hệ thống lại các kênh triển khai Digital Marketing mà chúng ta có 00:00:00
Bài 16: Lựa chọn kênh Digital như thế nào? 00:00:00
Bài 17: Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing - Tiếp cận & Tương tác 00:00:00
Bài 18: Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing - Thanh toán & Trung thành 00:00:00
Bài 19: Liên tục tối ưu hiệu quả triển khai chiến lược bằng 3D: Đo lường - Đánh giá - Điều chỉnh 00:00:00
Bài 20: Trở về với hành vi của khách hàng: Chúng ta hoàn thành một vòng công việc 00:00:00

Đăng nhận xét