iGot.vn

5 / 5 (100)

star star star star star

iGot.vn

Tăng thêm khách hàng từ Zalo Marketing

Mạng xã hội này đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Zalo đang thu hút ngày càng nhiều người quan tâm và sử dụng. Việc sử dụng Zalo như một công cụ quảng cáo trong kinh doanh đang là một hình thức hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh trên Zalo hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận.

  • Kiến thức yêu cầu
  • Doanh nghiệp/ cá nhân đang kinh doanh, bán hàng Online.
  • Doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.
  • Doanh nghiệp/ cá nhân muốn mở rộng kinh doanh truyền thống sang kinh doanh Online.
  • Bạn sẽ làm được gì?
  • Giúp học viên biết cách quảng cáo bán hàng đến khách hàng tiềm năng, taget chính xác khách hàng mục tiêu.
  • Quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu công ty, sản phẩm đến với khách hàng.
Tăng thêm khách hàng từ Zalo Marketing

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Bài 1: Tổng quan về Zalo Marketing 00:00:00
Bài 2: Hành vi khách hàng trên Zalo 00:00:00
Bài 3: Đối tượng và sản phẩm bán phù hợp trên Zalo 00:00:00
Bài 4: Zalo Marketing sử dụng tài khoản cá nhân 00:00:00
Bài 5: Tăng Friends nhanh chóng, đúng khách hàng tiềm năng 00:00:00
Bài 6: Tuyệt chiêu khách hàng tiềm năng tự tìm đến Zalo cá nhân add friend để mua hàng 00:00:00
Bài 7: Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè 00:00:00
Bài 8: Làm thế nào để có nick với nhiều bạn 00:00:00
Bài 9: Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác 00:00:00
Bài 10: Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất 00:00:00
Bài 11: Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân 00:00:00
Bài 12: Cách tạo Official Account 00:00:00
Bài 13: Tối ưu hóa Official Account để nhận được nhiều quan tâm và tăng hiệu quả bán hàng 00:00:00
Bài 14: Cách tạo gian hàng cho Official Account 00:00:00
Bài 15: Những cách thức để tăng lượng quan tâm cho OA (Official Account) 00:00:00
Bài 16: Những cách thức khai thác người quan tâm trên OA (Official Account) 00:00:00
Bài 17: Tại sao nên quảng cáo Zalo OA (Official Account) 00:00:00
Bài 18: Cách đăng ký tài khoản quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 19: Các hình thức quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 20: Cách thức chạy quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 21: Vai trò của landing page trong quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 22: Định giá trên quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 23: Công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 24: Chiến lược chăm sóc khách hàng tận dụng Zalo 00:00:00
Bài 25: Chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân để bán hàng trên Zalo 00:00:00
Bài 26: Viết nội dung cho Zalo Fanpage 00:00:00
Bài 27: Cách thức viết nội dung hiệu quả trên quảng cáo Zalo 00:00:00
Bài 28: Xây dựng hình ảnh thu hút khách hàng trên Zalo 00:00:00
Bài 29: Tổng quan về đo lường quảng cáo 00:00:00
Bài 30: Cách đọc báo cáo các chỉ số quảng cáo trên Zalo ADS 00:00:00
Bài 31: Cách giảm chi phí và tăng doanh thu nhờ quảng cáo 00:00:00
Bài 32: Tips bán hàng trên Zalo 00:00:00

Đăng nhận xét