iGot.vn

5 / 5 (100)

star star star star star

iGot.vn

Marketing facebook hiệu quả

TRỌN BỘ 2 KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO. Ứng dụng kiến thức THỰC CHIẾN. NGƯỜI MỚI HỌC cũng làm được. Nắm vững KỸ THUẬT, THỦ THUẬT chạy quảng cáo Facebook. TĂNG TỐC DOANH THU lên vài lần đến vài chục lần. BỨT TỐC LỢI NHUẬN từng ngày.

  • Kiến thức yêu cầu
  • Sinh viên khoa kinh tế, thương mại, marketing.
  • Những người đang kinh doanh online nhưng không hiệu quả.
  • Những người đang kinh doanh offline muốn chuyển sang kinh doanh online, hoặc muốn sử dụng các mạng xã hội để làm quảng cáo.
  • Bạn sẽ làm được gì?
  • Ứng dụng kiến thức THỰC CHIẾN. NGƯỜI MỚI HỌC cũng làm được.
  • Nắm vững KỸ THUẬT, THỦ THUẬT chạy quảng cáo Facebook.
  • TĂNG TỐC DOANH THU lên vài lần đến vài chục lần. BỨT TỐC LỢI NHUẬN từng ngày.
Marketing facebook hiệu quả

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook 00:00:00
Bài 2: Thiết lập Tài khoản quảng cáo 00:00:00
Bài 3: Lập fanpage (Phần 1) 00:00:00
Bài 4: Lập fanpage (Phần 2) 00:00:00
Bài 5: 6 vị trí hiển thị + 3 cách thức quảng cáo (Phần 1) 00:00:00
Bài 6: 6 vị trí hiển thị + 3 cách thức quảng cáo (Phần 2) 00:00:00
Bài 7: Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch (Phần 1) 00:00:00
Bài 8: Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch (Phần 2) 00:00:00
Bài 9: Cách bảo mật tài khoản cá nhân (Phần 1) 00:00:00
Bài 10: Cách bảo mật tài khoản cá nhân (Phần 2) 00:00:00
Bài 11: Quản trị Fanpage 00:00:00
Bài 12: Các dạng bài post trên Fanpage 00:00:00
Bài 13: Giới thiệu phương pháp thiết lập chiến dịch quảng cáo 00:00:00
Bài 14: Thiết lập và tối ưu vị trí địa lý 00:00:00
Bài 15: Thiết lập độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ khách hàng 00:00:00
Bài 16: Nhắm mục tiêu chi tiết: Bao gồm và Loại trừ 00:00:00
Bài 17: Nhân khẩu học 00:00:00
Bài 18: Sở thích và hành vi (Phần 1) 00:00:00
Bài 19: Sở thích và hành vi (Phần 2) 00:00:00
Bài 20: Sở thích và hành vi (Phần 3) 00:00:00
Bài 21: Thiết lập và tối ưu hóa Vị trí quảng cáo 00:00:00
Bài 22: Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy (Phần 1) 00:00:00
Bài 23: Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy (Phần 2) 00:00:00
Bài 24: Thiết lập và tối ưu hóa Trang và Bài viết 00:00:00
Bài 25: Quảng cáo Trang (Tăng like fanpage bằng quảng cáo) 00:00:00
Bài 26: Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp 00:00:00
Bài 27: Nâng cao nhận thức về Thương hiệu 00:00:00
Bài 28: Tăng số người tiếp cận 00:00:00
Bài 29: Chuyển mọi người đến trang đích trên hoặc ngoài Facebook 00:00:00
Bài 30: Thu hút mọi người cài đặt ứng dụng 00:00:00
Bài 31: Tăng số người tham dự sự kiện 00:00:00
Bài 32: Thu hút mọi người xem video 00:00:00
Bài 33: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp 00:00:00
Bài 34: Tăng số lượt chuyển đổi trên website 00:00:00
Bài 35: Thu hút mọi người nhận ưu đãi 00:00:00
Bài 36: Quảng cáo Mạng đối tượng 00:00:00
Bài 37: Đọc hiểu và quản lý chiến dịch quảng cáo 00:00:00
Bài 38: Chỉnh sửa quảng cáo 00:00:00
Bài 39: Quà tặng học viên 00:00:00
Bài 40: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo 00:00:00
Bài 41: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng. 00:00:00
Bài 42: Phát triển nội dung fanpage (Phần 1) 00:00:00
Bài 43: Phát triển nội dung fanpage (Phần 2) 00:00:00
Bài 44: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển group cộng đồng 00:00:00
Bài 45: Hiểu đúng về giá thầu Facebook 00:00:00
Bài 46: Những khó khăn khi bán hàng trên Facebook trong giai đoạn hiện nay 00:00:00
Bài 47: Sử dụng tool Audience Insight nghiên cứu khách hàng 00:00:00
Bài 48: Vòng đời của quảng cáo Facebook và Chu kỳ sản phẩm 00:00:00
Bài 49: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing 00:00:00
Bài 50: Công cụ làm hình ảnh nhanh: google, canva, text_overlay 00:00:00
Bài 51: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố 00:00:00
Bài 52: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp nhắm mục tiêu chi tiết bao gồm và loại trừ 00:00:00
Bài 53: Các tuyệt chiêu tung chương trình khuyến mại 00:00:00
Bài 54: Tăng lượng khách hàng mới và tăng tỷ lệ tái mua của khách hàng cũ 00:00:00
Bài 55: Bán hàng trên profile: câu chuyện bán thiết bị chơi golf 00:00:00
Bài 56: Xây dựng thương hiệu cá nhân 00:00:00
Bài 57: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng xã hội & Facebook 00:00:00
Bài 58: Lập kênh phân phối bán buôn trực tuyến 00:00:00
Bài 59: Chiến lược lựa chọn sản phẩm để bán hàng hiệu quả 00:00:00
Bài 60: Giới thiệu tất cả các tính năng của Trình quản lý quảng cáo 00:00:00
Bài 61: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên Fanpage 00:00:00
Bài 62: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (Phần 1) 00:00:00
Bài 63: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (Phần 2) 00:00:00
Bài 64: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (Phần 3) 00:00:00
Bài 65: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (Phần 4) 00:00:00

Đăng nhận xét