iGot.vn

5 / 5 (100)

star star star star star

iGot.vn

Tiết kiệm tối đa khi chạy quảng cáo bằng Facebook Ads

Có một thực tế rằng có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop chạy các chiến dịch Facebook với ngân sách hàng chục triệu đồng/tháng, họ có thể có lợi nhuận trong các tháng đầu nhưng càng chạy lâu dài hiệu quả giảm dần và chi phí ngày càng tăng, nguyên nhân là do họ chưa biết cách tối ưu chi phí và chưa có một chiến lược Facebook Marketing đúng đắn.

  • Kiến thức yêu cầu
  • Sinh viên muốn học thêm kĩ năng mới về nghề để có thể kinh doanh riêng hoặc xin việc
  • Người đi làm công ăn lương, muốn bán hàng online tạo thêm thu nhập cho gia đình
  • Chủ cửa hàng, chủ shop nhỏ, nhân viên marketing, các nhà môi giới muốn đẩy mạnh bán hàng online
  • Bạn sẽ làm được gì?
  • Giúp học viên định hướng được cách xây dựng công việc kinh doanh trên Facebook và tạo thu nhập tối thiểu 20 triệu/tháng từ Facebook
  • Giúp doanh nghiệp phát triển kênh bán hàng online song song với bán hàng truyền thông, tăng trưởng tối thiểu 30% doanh số
  • Các nhà bán lẻ, nhân viên môi giới, chủ shop đột phá về doanh thu từ Facebook
Tiết kiệm tối đa khi chạy quảng cáo bằng Facebook Ads

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Bài 1: Giới thiệu khóa học 00:00:00
Bài 2: Tổng quan về kinh doanh Facebook 00:00:00
Bài 3: Các phương pháp kiếm tiền từ Facebook cho cá nhân 00:00:00
Bài 4: Doanh nghiệp có thể làm gì trên Facebook 00:00:00
Bài 5: Bán cái gì trên Facebook (phần 1) 00:00:00
Bài 6: Bán cái gì trên Facebook (phần 2) 00:00:00
Bài 7: Nhân sự cơ bản của phòng Facebook Marketing 00:00:00
Bài 8: Phương pháp định giá sản phẩm trên Facebook 00:00:00
Bài 9: Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho lớp Facebook yêu quý 00:00:00
Bài 10: Hướng dẫn tạo fanpage Facebook chuẩn 00:00:00
Bài 11: Tối ưu hóa Fanpage - Cửa hàng, dịch vụ và Thông số khác 00:00:00
Bài 12: Hướng dẫn đăng bài trên Facebook 00:00:00
Bài 13: Hướng dẫn mời 5000 bạn bè like fanpage của bạn 00:00:00
Bài 14: Tại sao cần phải quảng cáo trên Facebook 00:00:00
Bài 15: Các loại hình quảng cáo trên Facebook 00:00:00
Bài 16: Giới thiệu các loại hình quảng cáo trên Facebook (kĩ thuật) 00:00:00
Bài 17: Làm thế nào để có một bài viết quảng cáo ấn tượng trên Facebook 00:00:00
Bài 18: Các yếu tố cấu thành một bài viết quảng cáo ấn tượng trên Facebook 00:00:00
Bài 19: Hướng dẫn chạy QC Facebook p1 - Chọn nhân khẩu học (Demographic) 00:00:00
Bài 20: Hướng dẫn chạy QC Facebook p2 - Chọn hành vi, sở thích (Behaviour, Interest) 00:00:00
Bài 21: Hướng dẫn chạy QC Facebook p3 - Chọn vị trí chạy quảng cáo phù hợp (Placement) 00:00:00
Bài 22: Hướng dẫn chạy QC Facebook p4 - Đấu giá quảng cáo (Bidding) 00:00:00
Bài 23: Hướng dẫn chạy QC Facebook p5 - Chọn giờ vàng QC 00:00:00
Bài 24: Hướng dẫn chạy QC Facebook p6 - Trang và Bài viết 00:00:00
Bài 25: Lưu ý khi nhập thẻ visa và master vào Facebook 00:00:00
Bài 26: Thông tin cơ bản về lập hóa đơn Facebook 00:00:00
Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo tăng like trên Facebook 00:00:00
Bài 28: Tầm quan trọng của video trong việc bán hàng trên Facebook 00:00:00
Bài 29: Hướng dẫn chạy quảng cáo video trên Facebook 00:00:00
Bài 30: 5 lưu ý khi chạy quảng cáo video trên Facebook 00:00:00
Bài 31: Tránh lỗi 20% text - công cụ kiểm tra textoverlay 00:00:00
Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo Lead Ads phần 1 - Quy trình khởi tạo 00:00:00
Bài 33: Hướng dẫn tạo quảng cáo Lead Ads phần 2 - Tạo bản đăng kí (form) chuẩn 00:00:00
Bài 34: Hướng dẫn chạy quảng cáo Website trên facebook 00:00:00
Bài 35: Hướng dẫn quảng cáo quay vòng Website - Carollout Facebook 00:00:00
Bài 36: Hướng dẫn chạy quảng cáo Ưu đãi (Offer) trên Facebook 00:00:00
Bài 37: Hướng dẫn quảng cáo doanh nghiệp địa phương 00:00:00
Bài 38: Giới thiệu chung về hệ thống liên kết Marketing Online 00:00:00
Bài 39: 3 tầng quảng cáo trên Facebook 00:00:00
Bài 40: Tối ưu hóa QC - Tập trung ngân sách cho bài khủng 00:00:00
Bài 41: Tùy chỉnh cột cost comment và cost messenger 00:00:00
Bài 42: Tối ưu hóa QC - Tối ưu chi phí Comment và Tin nhắn Facebook 00:00:00
Bài 43: Cách tính toán ngân sách và chi phí quảng cáo với doanh thu 00:00:00
Bài 44: Tối ưu hóa quảng cáo đang hoạt động và nhân bản 00:00:00
Bài 45: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 1: Tăng số lượng khách hàng tiềm năng 00:00:00
Bài 46: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 2: Tăng tỷ lệ mua hàng 00:00:00
Bài 47: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 3: Tăng giá trị đơn hàng trung bình 00:00:00
Bài 48: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 4: Tăng tần suất mua hàng trung bình 00:00:00
Bài 49: Chiến thuật tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook 00:00:00
Bài 50: Quảng cáo không phê duyệt và cách khắc phục 00:00:00
Bài 51: Tổng quan về Group trên Facebook 00:00:00
Bài 52: Hướng dẫn tạo Group bán hàng và CSKH 00:00:00
Bài 53: 4 yếu tố tiên quyết bán hàng bằng trang cá nhân 00:00:00
Bài 54: Hướng dẫn tạo Event chuẩn trên Facebook 00:00:00
Bài 55: Hướng dẫn quảng cáo Event trên Facebook 00:00:00
Bài 56: Tùy chỉnh kết quả báo cáo Facebook 00:00:00
Bài 57: Hướng dẫn sử dụng Power Editor 00:00:00
Bài 58: Huớng dẫn liên hệ đội ngũ Facebook và khiếu nại chi tiết 00:00:00
Bài 59: Chiến thuật và cách dùng Custom Audience 00:00:00
Bài 60: Các vấn đề thanh toán với Facebook 00:00:00
Bài 61: Đôi lời tâm sự với học viên 00:00:00

Đăng nhận xét