iGot.vn

5 / 5 (100)

star star star star star

iGot.vn

Tập Yoga dưỡng sức khỏe, sáng tinh thần

Tập Yoga cũng giống như những bộ môn thể thao khác, bạn muốn tiến bộ nhanh phải bắt đầu từ những bài học nhỏ và chuẩn xác. Để đạt được sự thuần thục, dẻo dai và tập luyện có hiệu quả cao nhất, mỗi học viên cần biết những điều quan trọng để có một kế hoạch thực hành đều đặn, hiệu quả.

  • Kiến thức yêu cầu
  • Yoga là phương pháp rèn luyện rất toàn diện và thích hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.
  • Những đối tượng đặc biệt như phụ nữ, trẻ em.. cần tham vấn thêm huấn luyện viên.
  • Chuẩn bị thảm trải và khăn, nước xịt thảm diệt khuẩn, gạch tập để sử dụng khi thực hành luyện tập.
  • Bạn sẽ làm được gì?
  • Yoga là môn thể dục khoa học tâm linh. Mục tiêu hàng đầu của Yoga là tạo dựng lại sự bình yên và giản dị cho tâm trí, giải thoát tâm trí khỏi sự rối bời và mệt mỏi.
  • Không như những phương pháp tập luyện khác buộc bạn phải gắng sức làm cho xương cốt và cơ bắp chịu nhiều căng thẳng, Yoga dịu dàng mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể bạn bằng cách phục hồi cơ thể.
  • Bài tập chọn lọc giúp cân chỉnh vóc dáng hoàn hảo và kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Chống lão hóa, đẩy lùi mọi bệnh tật.
  • Đối với người gầy, những bài tập giúp kích thích nhu động của hệ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon, khí huyết lưu thông, da dẻ hồng hào và tăng cân một cách tự nhiên.
  • Đối với người mới tập sẽ giúp xây dựng nền móng sức khỏe vững chắc, an toàn để sau vài tháng dễ dàng luyện tập các bài nâng cao.
Tập Yoga dưỡng sức khỏe, sáng tinh thần

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Bài 1: Giới thiệu khóa học 00:00:00
Bài 2: Giới thiệu vật dụng cần thiết 00:00:00
Bài 3: Hướng dẫn diệt khuẩn thảm tập 00:00:00
Bài 4: Hướng dẫn dùng vòng tập và khăn 00:00:00
Bài 5: Giãn mềm toàn thân 00:00:00
Bài 6: Làm khỏe các khớp 00:00:00
Bài 7: Bài tập cho trái tim khỏe mạnh 00:00:00
Bài 8: Sức mạnh của sự tập trung 00:00:00
Bài 9: Trẻ hóa và phục hồi 00:00:00
Bài 10: Săn khỏe cơ bụng, cơ lưng 00:00:00
Bài 11: Tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt 00:00:00
Bài 12: Phát triển sự linh hoạt của cơ thể 00:00:00
Bài 13: Mang lại sự kết nối giữa các khối cơ 00:00:00
Bài 14: Bổ sung năng lượng và sức mạnh 00:00:00
Bài 15: Hỗ trợ thải độc gan 00:00:00
Bài 16: Ổn định tâm trạng 00:00:00
Bài 17: Xoạc ngang dọc làm dẻo cơ thể 00:00:00
Bài 18: Bài tập cho cột sống dẻo dai 00:00:00
Bài 19: Mở khớp vai tăng tuần hoàn máu não 00:00:00
Bài 20: Tăng cường sức mạnh cho cơ bắp 00:00:00
Bài 21: Bổ sung năng lượng 00:00:00
Bài 22: Tổng kết khóa học 00:00:00

Đăng nhận xét